Nei hættið nú alveg!

Þetta er nú bara meira en fyndið.

Ég hef  lent í því að fá sendan pakka frá Selfossi. Þar sem ég bý rétt fyrir utan Laugarvatn og ekki alltaf límdur heima þá gerðist það að ég var ekki við þegar að pakkinn kom.

Viti menn... ég fékk miða þar sem stóð að ég ætti pakka á pósthúsinu á Selfossi.

...og ég sem ætlaði að spara mér ferð á Selfoss og nýta þessa frábæru þjónustu póstins.


mbl.is Pósthúsinu á Laugarvatni lokað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bjarni Daníel Daníelsson

Höfundur

Bjarni Daníel Daníelsson
Bjarni Daníel Daníelsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband